Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Mức lương:
5 - 7 triệu
Lượt xem:
1313 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học
Số lượng cần tuyển:
10 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 19 - 28 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

1. Bán hàng:
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Hỗ trợ nhân viên kho kiểm hàng khi có hàng mới về
- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty
- Xin thông tin khách hàng mới
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Duy trì sản phẩm trưng bày theo đúng sắp xếp của nhân viên trưng bày
- Dán giá và xuất xứ hàng hóa, gắn alarm cho hang hóa. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như giá, xuất xứ, thiết bị báo động…để sẵn sang bán cho khách.
- Tư vấn cho khách hàng, không đơn thuần chỉ đứng hỗ trợ khách hàng
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.
- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa đã bán ra trong khu vực của mình
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Tăng ca theo yêu cầu công việc khi được thông báo từ cấp quản lý
- Chịu trách nhiệm, kiểm, đếm hàng hóa nhập, xuất, tồn
- Chịu trách nhiệm chính khi hàng hóa trong cửa hàng bị chênh lệch, mất mát
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Đảm bảo tăng ca theo yêu cầu của nhãn hàng(kể cả tăng ca ban ngày và ban đêm).
- Đảm bảo sức khỏe tốt, có khả năng khuân vác,leo trèo để sắp xếp hàng hóa và lấy size số cho khách.
2. Thu Ngân:
- Tuân thủ việc chấp hành Nội quy LĐ, các quy định, quy chế phục vụ khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Mở máy, đăng nhập máy tính tiền để bắt đầu mỗi ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết nếu khách cần lấy hóa đơn đỏ.
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng trên label giấy, label vải nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền.
- Bỏ hàng hóa vào bao bì/túi giấy cho khách hàng.
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện cac giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Bán và quản lý gift voucher, hóa đơn tay.
- Xin thông tin khách hàng mới. Nhập điểm mua hàng của khách vào phần mềm
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Vệ sinh quầy kệ thu ngân, máy tính tiền, ghế, tủ…
- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày cho các bộ phận có liên quan (theo mẫu có sẵn).
- Báo cáo trực tiếp cho P.TCKT các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công việc và P.HCNS các vấn đề liên quan đến nội quy, quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh được yều bởi cấp trên.
- Đảm bảo tăng ca theo yêu cầu của nhãn hàng (kể cả tăng ca ban ngày và ban đêm).

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Phúc lợi:
- Lương cứng + thưởng (theo doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu thể chất: Sức khỏe tốt.
- Có thể tăng ca đêm được.
- Tính cách:
- Trung thực, chăm chỉ, tận tụy.
- Ân cần, năng động, có trách nhiệm.
- Ngăn nắp, rõ ràng, sạch sẽ
- Có khả năng đánh giá
- Nhiệt tình, năng động

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Địa Chỉ:
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng