- Quản lý và điều phối toàn bộ công việc của phòng Tài chính - Nhân sự
- Xây dựng chiến lược tài chính và nhân sự phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
- Lập kế hoạch tài chính và nhân sự hàng tuần/tháng/quý/năm và triển khai thực thi
- Theo dõi, xử lý các vấn đề liên quan đến BCTC, kế toán, thuế, công nợ...
- Xây dựng, triển khai thực thi và kiểm soát các quy trình tài chính, thuế và nhân sự
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và kiểm soát hiệu quả của nguồn lực nhân sự toàn công ty.
- Chịu trách nhiệm các chương trình đào tạo của công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 15 triệu + thưởng doanh thu không giới hạn.
- Du lịch hàng năm ( tối thiểu 2 lần 1 năm)
- BHXH, BHYT
- Chính sách chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Được đào tạo kỹ năng phát triển bản thân, kỹ năng mềm và quản trị công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính/ kế toán hoặc quản trị nguồn nhân lực
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương
- Độ tuổi từ 28 - 45
- Thành thạo kỹ năng đào tạo nhân viên cấp dưới.
- Thành thạo các kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giao quyền và kiểm soát công việc nhân viên.
- Làm việc toàn thời gian tại trụ sở chính: Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu.