Chịu trách nhiệm giám sát quầy buffet, hệ thống điện, khu ăn uống, nhà vệ sinh, phòng hút thuốc, khu vực bếp. Kiểm tra kỹ phòng VIP đã sẵn sàng nếu có khách đặc biệt đến trong ngày.
Chịu trách nhiệm phân công công việc cho nhân viên và kiểm tra mức độ hoàn thành công việc của nhân viên.
Tổ chức họp giao ban ngắn với tất cả các thành viên trực để lãnh đạo, bố trí nhân viên căn cứ vào công suất trong ngày. Đồng thời đưa ra gợi ý và hỗ trợ để cung cấp một tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc.
Giám sát đội ngũ nhân viên tuân theo tiêu chuẩn phục vụ, đưa ra chiến lược cải tiến & đổi mới dịch vụ nhằm đạt chất lượng dịch vụ tốt cũng như xây dựng chiến lược mới cho phòng chờ theo định hướng kinh doanh mới. Các chiến lược và chính sách phát triển phải được thông qua bởi sự đồng thuận của hội đồng quản trị trước khi thực hiện.
Thường xuyên bám sát giờ bay của khách bên trong Phòng chờ nhằm nhắc nhở khách lên cổng đúng giờ. Phối hợp với nhân viên vận hành mặt đất để hộ tống khách lên máy bay.
Thay mặt quản lý để xử lý & giải quyết những phàn nàn của khách hàng về chất lượng đồ ăn thức uống khi quản lý không có mặt.
Có trách nhiệm tiếp nhận hàng hóa, thực phẩm từ nhà cung cấp theo chính sách của Cảng hàng không và gửi danh sách hàng hóa, thực phẩm cho nhà cung cấp trước 8 giờ trước khi bắt đầu thời gian làm việc để đảm bảo nhà cung cấp nhận được đơn hàng theo yêu cầu.
Chịu trách nhiệm lưu giữ tất cả các báo cáo chính xác về chất lượng dịch vụ & hoạt động của nhân viên cấp dưới thường xuyên thông báo cho ban lãnh đạo hàng ngày, trình quản lý về mọi hoạt động của ngày hôm trước. Hàng tuần, phải báo cáo tất cả các vấn đề phát sinh trong công việc liên quan đến chất lượng dịch vụ.
Tổ chức, đào tạo hệ thống nhân viên, duy trì & nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ.
Có trách nhiệm bố trí trực ca theo tuần, tháng. Thực hiện báo cáo tính lương cho toàn bộ nhân viên.
Lập báo cáo đặc biệt để kiểm tra chi tiết toàn bộ khu vực làm việc trước khi đóng cửa phòng khách.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ;
Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế;
Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp;
Hưởng vé bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình.
Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế;
Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp;
Hưởng vé bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Hàng không, Nhà hàng, Khách sạn...;
Có kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực Khách sạn, lĩnh vực F&B;
Ngoại hình ưa nhìn, tươi cười;
Nam: cao từ 1m70 trở lên; Nữ: cao 1m60 trở lên.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Hàng không, Nhà hàng, Khách sạn...;
Có kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực Khách sạn, lĩnh vực F&B;
Ngoại hình ưa nhìn, tươi cười;
Nam: cao từ 1m70 trở lên; Nữ: cao 1m60 trở lên.