- Bộ phận làm việc: Xuất nhập khẩu, Kế toán, Tạo mẫu (mỗi bộ phận 1 người)
- Phiên dịch tài liệu cho chủ quản bộ phận.
- Phiên dịch, chuẩn bị giấy tờ cho cuộc họp
- Thực hiện các công việc văn phòng, lưu trữ tài liệu, nhận và trả lời email.
- Hoàn thành các công việc khác của bộ phận theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội để phát triển bản thân
- Thưởng Lễ, Tết, du lịch,
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội để phát triển bản thân
- Thưởng Lễ, Tết, du lịch,
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kỹ năng vi tính MS Word, Excel
- Tiếng Hoa 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết hoặc đánh máy
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các bộ phận tương ứng
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao, tư cách đạo đức tốt
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ trong công việc
- Làm việc nhóm tốt, có tinh thần học hỏi
- Có kỹ năng vi tính MS Word, Excel
- Tiếng Hoa 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết hoặc đánh máy
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các bộ phận tương ứng
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao, tư cách đạo đức tốt
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ trong công việc
- Làm việc nhóm tốt, có tinh thần học hỏi