- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Tổng Giám đốc Công ty:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực công du công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc, dự án.
- Tham mưu, tư vấn và hoạch định chiến lược cho Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương : thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH/YT/TN, BHTN 24/24h
- Xét khen thưởng, nâng lương hàng năm.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu tối thiểu:
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Tài chính hoặc Ngoại ngữ, ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật.
Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp. Sử dụng thành thạo MS office.
Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt. Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin. Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài). Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài. Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
2. Ưu tiên: Ưu tiên những ứng viên có bằng Tốt nghiệp tại nước ngoài hoặc trong nước xếp loại giỏi trở lên, có bằng Thạc sỹ về quản trị kinh doanh, có kinh nghiệm trợ lý/thư ký từ 3 năm trở lên. Ứng viên nữ từ 30 tuổi trở xuống, ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, ngoại ngữ Ielts 6.5 trở lên.