- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hành chính hàng ngày. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị công tác, tiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, lưu trữ, phân loại, sắp xếp, và xử lý thông tin, văn bản tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Kết nối, theo dõi, nhắc nhở lịch làm việc của Giám đốc với các dự án, bộ phận, đối tác.
- Soạn các công văn quyết định công ty, làm các báo cáo
- Theo dõi việc thực hiện quy chế công ty của các nhân viên
- Tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu từ Giám Đốc
- Chấm công nhân viên công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có bằng kế toán, quản trị kinh doanh hoặc chứng chỉ quản lý nhân sự.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, tháo vát, năng động.
- Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, tháo vát, năng động.
- Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn