- Quản lý và thực hiện công tác văn phòng (Văn bản, Hợp đồng, Bảo hiểm,…).
- Quản lý các Hợp đồng kinh tế (Theo dõi Hợp đồng và làm hồ sơ thầu).
- Quản lý và phối hợp để theo dõi công nợ.
- Quản lý và thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Hỗ trợ Giám đốc điều hành, kiểm soát nội bộ, giám sát toàn bộ hoạt động trong doanh nghiệp
- Làm việc toàn thời gian Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần tại Văn Phòng Công ty
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường năng động, trẻ trung
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các ngành kinh tế, ngoại ngữ, kế toán.
- Sử dụng tốt các kĩ năng tiếng Anh trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2-3 năm làm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Chịu giám sát trực tiếp bởi Giám đốc Công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Có khả năng tương tác và giao tiếp tốt với khách hàng và các bộ phận khác.
- Thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel,…
- Ưu tiên các ứng viên ở thị xã Phú Mỹ
- Sử dụng tốt các kĩ năng tiếng Anh trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2-3 năm làm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Chịu giám sát trực tiếp bởi Giám đốc Công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Có khả năng tương tác và giao tiếp tốt với khách hàng và các bộ phận khác.
- Thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel,…
- Ưu tiên các ứng viên ở thị xã Phú Mỹ