- Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý.
- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà.
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên.
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty.
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
- Khi trở thành nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty
- Khi trở thành nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Nữ / Nam đủ 18 tuổi trở lên
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản.
- Niềm nở, nhiệt tình với khách hàng
- Trình độ từ trung cấp trở lên
- Có thể làm việc theo ca.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản.
- Niềm nở, nhiệt tình với khách hàng
- Trình độ từ trung cấp trở lên
- Có thể làm việc theo ca.