1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ tại phòng chờ thông qua việc triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng; giải quyết các phản hồi về các dịch vụ được cung cấp.
- Thúc đẩy và tăng cường mối quan hệ với khách hàng thông qua hệ thống dữ liệu khách hàng thân thiết Bamboo Club.
2. Tổ chức, vận hành hoạt động kinh doanh hiệu quả nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ
- Phối hợp và chủ động đề xuất với Ban Lãnh đạo trong việc đưa ra sự đổi mới thực đơn; kiểm tra hàng ngày các vị trí trong phòng chờ, kịp thời tổng hợp và báo cáo với cấp trên nhằm cải thiện hoạt động của phòng chờ;
- Phối hợp với bộ phận liên quan để nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành như an toàn phòng cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp y tế….
3. Quản trị nhân lực hiệu quả
- Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên, lên kế hoạch phân bổ và tối ưu hoá nguồn lực; Tạo động lực, đào tạo, định hướng và phát triển nhân viên thông qua các khoá đào tạo ngắn hạn nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
- Duy trì và đảm bảo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả, khuyến khích khen thưởng nhân viên dựa trên những phản hồi tốt từ khách hàng;
- Đảm bảo thực hiện các tiêu chuẩn hình ảnh của nhân viên bao gồm: chuẩn mực đạo đức, đồng phục, và vệ sinh cá nhân.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế.
- Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Hưởng vé bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình.
- Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế.
- Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Hưởng vé bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn, Du lịch hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Ngoại hình ưa nhìn; Nam tối thiểu 170cm, Nữ tối thiểu 160cm;
- Tiếng Anh giao tiếp khá (TOEIC 600 trở lên hoặc tương đương);
- Có kiến thức và kỹ năng dịch vụ tốt;
- Có kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực: Dịch vụ ẩm thực, nhà hàng, khách sạn, phòng khách thương gia...;
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Ngoại hình ưa nhìn; Nam tối thiểu 170cm, Nữ tối thiểu 160cm;
- Tiếng Anh giao tiếp khá (TOEIC 600 trở lên hoặc tương đương);
- Có kiến thức và kỹ năng dịch vụ tốt;
- Có kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực: Dịch vụ ẩm thực, nhà hàng, khách sạn, phòng khách thương gia...;
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.