- Điều động, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên và đôn đốc thực hiện công việc theo tiến độ
- Giám sát để đảm bảo mọi hoạt động đều đáp ứng đúng tiêu chuẩn nhà hàng
- Phối hợp phòng kinh doanh để xây dựng kế hoạch marketing, bán hàng
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Tips + Service Charge + Bonus…
- Lương tháng 13
- Hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.
- Company trip 1 lần/ năm
- Đồng phục, Staff meal, bãi giữ xe, phòng thay đồ, giặt đồ,...
- Cơ hội phát triển cởi mở, chuyên nghiệp (có khả năng thăng tiến 3 cấp trong 1 năm)
- Có kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh
- Yêu thích ngành dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B (Dinning, Omakase,…) là lợi thế
- Tinh thần làm việc tích cực, trách nhiệm
- Trung thực, thái độ tốt, nhanh nhẹn và khả năng chịu được áp lực tốt
- Cẩn thận tỷ mỉ trong công việc.