1) Nhân viên văn phòng
- Quản trị văn phòng, hỗ trợ toàn thể các phòng ban, liên kết và giải quyết các vấn đề phát sinh trong ngày làm việc
- In ấn photo, xếp phòng học, phòng làm việc, quản lí meeting và meet-up của khách hàng và nhân viên
- Mức lương: 6.500.000 tr/tháng
2) Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đầu vào - đặt lịch hẹn, quản lí lịch hẹn, xử lí lịch hẹn, follow-up, hỗ trợ khách hàng với mọi nhu cầu.
- Hỗ trợ quản lí chất lượng - quản lí feedback khách hàng, quản lí lịch hẹn học bù, lịch hẹn bổ trợ kiến thức.
- Tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng và đưa ra phương án hỗ trợ.
- Mức lương: 6.500.000 tr/tháng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Giờ làm việc: 48g/tuần. Hai tuần sẽ được off tổng cộng 3 ngày, tuần lẻ off 1 ngày tuần chẵn off 2 ngày - theo sự sắp xếp của quản lí trực tiếp. Một tuần sẽ làm tối thiểu 3 ca tối - với thời gian tối đa là tới 9h.
- Full package bảo hiểm y tế, thưởng vào các dịp lễ tết, ưu đãi nâng cao trình độ chuyên môn tùy theo performance.
- Full package bảo hiểm y tế, thưởng vào các dịp lễ tết, ưu đãi nâng cao trình độ chuyên môn tùy theo performance.
Yêu cầu công việc
- Chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn