- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng tham gia khoá học IELTS hoặc Tiếng Anh trẻ em.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng và thiết lập mối quan hệ với các trường
- Chịu trách nhiệm về chất lượng chăm sóc khách hàng, tái phí
- Kiểm soát tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng, giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng
- Lập kế hoạch và quản lý các sự kiện PR và Marketing cho Trung tâm để quảng bá hình ảnh Trung tâm.
- Phối hợp với Giám đốc học vụ để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Quản lý sâu sát, theo dõi kế hoạch và tiến độ tuyển sinh, dịch vụ khách hàng tại Trung tâm
- Trực page trả lời tin nhắn và điện thoại chăm sóc khách hàng đầy đủ và nhanh chóng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 7,5 triệu + % doanh số
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Sale và Chăm sóc khách hàng
- Party sinh nhật, thưởng Lễ, Tết đầy đủ
- Được đóng BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động quy định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, yêu thích lĩnh vực giáo dục trẻ em
- Yêu thích kinh doanh, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt, chịu áp lực về hiệu quả công việc, trách nhiệm, không ngại thử thách.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng từ 06 tháng trở lên.
- Giờ làm việc: theo ca, thời gian làm việc tập trung nhiều vào các buổi chiều tối và cuối tuần
- Trách nhiệm, nhiệt huyết, hòa đồng.