Công Ty TNHH TM ACS Việt Nam
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
0 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

  • Tư vấn dịch vụ mua hàng trả chậm tại các trung tâm điện máy;
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm;
  • Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ tục giao hàng cho khách hàng;
  • Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn;
  • Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập bao gồm: Lương cứng từ 5,010,000 đến 6,000,000 VND/ tháng + Thưởng doanh số;
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BH thất nghiệp;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7.
  • Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, chi tiết.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Biết sử dụng các ứng dụng mềm vi tính, văn phòng(Word, Excel, Outlook)
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần hợp tác;
  • Chịu khó, thích ứng nhanh với môi trường và công việc;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở công ty tài chính.
  • Ưu tiên ứng viên có thể làm việc cuối tuần, ngày lễ.
  • Ca làm việc: 8 tiếng/ ngày, làm 6 ngày/ tuần, xoay ca làm việc, xoay ca off.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.Hồ Chí Minh.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty TNHH TM ACS Việt Nam

Địa Chỉ:
246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.Hồ Chí Minh.
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
1 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm theo khu công nghiệp