- Tư vấn dịch vụ mua hàng trả chậm tại các trung tâm điện máy;
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm;
- Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ tục giao hàng cho khách hàng;
- Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn;
- Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho Quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng từ 5,010,000 đến 6,000,000 VND/ tháng + Thưởng doanh số;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BH thất nghiệp;
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, chi tiết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Biết sử dụng các ứng dụng mềm vi tính, văn phòng(Word, Excel, Outlook)
- Nhanh nhẹn, giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần hợp tác;
- Chịu khó, thích ứng nhanh với môi trường và công việc;
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở công ty tài chính.
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc cuối tuần, ngày lễ.
- Ca làm việc: 8 tiếng/ ngày, làm 6 ngày/ tuần, xoay ca làm việc, xoay ca off.