- Đón tiếp, trò chuyện và lắng nghe khách hàng về nhu cầu sửa chữa
- Tư vấn dịch vụ sửa chữa - bảo hành phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin trên phần mềm, điều phối máy đến kỹ thuật viên phục vụ khách hàng
- Liên hệ khách hàng tới nhận máy sau sửa chữa
- Tư vấn các sản phẩm phụ kiện điện thoai, Laptop, máy tính và đồ chơi công nghệ tại cửa hàng
- Thực hiện các công việc chung khác tại cửa hàng: vệ sinh, sắp xếp, trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa,...
- Thời gian làm việc: Theo ca (Ca 1: 8h - 15h, Ca 2: 14h - 21h), theo sự sắp xếp của Quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý sau 06 tháng
- Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, định hướng chuyên môn phát triển bản thân
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo luật lao động; chế độ phúc lợi hiếu, hỉ,..
- gói bảo hiểm sức khỏe nâng cao: Bảo hiểm nội-ngoại trú, Nha khoa, bảo hiểm tai nạn,...
Yêu cầu công việc
- Nữ/Nam, tuổi từ 18 - 28
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương
- Yêu thích phục vụ khách hàng
- Yêu thích công nghệ, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, bán hàng
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Đáp ứng được ca làm việc