- Tiếp nhận học viên và phụ huynh tại trung tâm, tư vấn chương trình học tại trung tâm; giải đáp thắc mắc của Phụ huynh- học viên.
- Chăm sóc học viên trước, trong và sau mỗi khóa học tại trung tâm.
- Tìm kiếm, tiếp cận và chiêu sinh đối tượng học viên có nhu cầu trong khu vực qua điện thoại và nhiều phương tiện khác.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
- Năng động, khéo léo, nhiệt tình, thân thiện, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm, linh hoạt trong xử lý tình huống và nhạy bén với các học viên ở nhiều lứa tuổi.
- Vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
- Năng động, khéo léo, nhiệt tình, thân thiện, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm, linh hoạt trong xử lý tình huống và nhạy bén với các học viên ở nhiều lứa tuổi.