Ngồi văn phòng nghe trực điện thoại, zalo của khách hàng gọi đến và ghi nhận đơn hàng.
Kiểm tra và lên đơn hàng cho khách hàng trên phần mềm Kiot Việt.
Kiểm hàng trong kho để lên đơn, điều phối hàng của các chi nhanh khác.
Nhập xuất đơn hàng in giao đơn hàng cho bộ phận kho và tài xế đi giao hàng.
Hỗ trợ bán hàng, tư vấn các sản phẩm tại showroom.
Thu chi trong ngày trên phần mềm, kiểm tra lại thu chi trong ngày.
Kiểm tra giao dịch ngân hàng của khách hàng.
Giao nhận giấy tờ xe, điện thoại của tài xế.
Kiểm kê tiền giao dịch của khách hàng giao nhận với tài xế, ghi chép vào sổ sách, đối chiếu với Quản lý.
Xử lý những trường hợp sai sót.
Địa điểm làm việc: Ngã tư Núi Đất, Quốc lộ 56, ấp Bắc, Hòa Long, Tp Bà Rịa
Thời gian làm việc chính thức từ T2 - T7
- Sáng 7h - 11h30
- Chiều 13h30 - 17h30
- Chủ nhật làm buổi sáng 7h30 - 11h30.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Ăn trưa tại công ty, chỗ ở lại tại công ty cho những bạn ở xa.
Phụ cấp chuyên cần 500k/tháng, tiền tăng ca (4-5 triệu/tháng)
Thưởng trách nhiệm công việc 1,5 triệu
Tăng lương hằng năm 2 lần.
Lương thử việc 7 triệu (cộng thêm tăng ca; tổng lương tháng đầu ~ 10 triệu)
Lương chính thức từ 8-10 triệu (cộng thêm 500k chuyên cần + thưởng 1tr500 + tăng ca ngoài giờ tầm 4 triệu; tổng lương ~14-15tr/tháng)
Đóng BHXH từ tháng thứ 2
Phụ cấp chuyên cần 500k/tháng, tiền tăng ca (4-5 triệu/tháng)
Thưởng trách nhiệm công việc 1,5 triệu
Tăng lương hằng năm 2 lần.
Lương thử việc 7 triệu (cộng thêm tăng ca; tổng lương tháng đầu ~ 10 triệu)
Lương chính thức từ 8-10 triệu (cộng thêm 500k chuyên cần + thưởng 1tr500 + tăng ca ngoài giờ tầm 4 triệu; tổng lương ~14-15tr/tháng)
Đóng BHXH từ tháng thứ 2
Yêu cầu công việc
Ngày Tăng ca đi làm từ 6h-20h (tăng ca thêm 3 tiếng/ngày, một tuần tăng ca 3 -4 lần).
Yêu cầu chịu khó, siêng năng, cần cù, biết lắng nghe khách hàng.
Cẩn thận ghi chép đơn hàng và các khoản chi tiêu.
Biết sử dụng vi tính văn phòng, zalo nhóm, facebook, smartphone, excel.
Yêu cầu chịu khó, siêng năng, cần cù, biết lắng nghe khách hàng.
Cẩn thận ghi chép đơn hàng và các khoản chi tiêu.
Biết sử dụng vi tính văn phòng, zalo nhóm, facebook, smartphone, excel.