- Nhận danh sách khách hàng từ trưởng nhóm vào đầu tháng và phụ trách khu vực được giao.
- Truy tìm thông tin khách hàng dựa trên các công cụ Internet (Google, zalo, Facebook, …) hoặc thu thập thông tin từ hàng xóm, láng giềng nơi khách hàng sinh sống.
- Gặp trực tiếp khách hàng trao đổi khoản về hợp đồng vay đã quá hạn thanh toán
- Đưa ra giải pháp, phương án khách hàng lựa chọn thanh toán
- Hướng dẫn hồ sơ giảm lãi phạt khi khách hàng có thiện chí thanh toán
- Báo cáo công việc hàng ngày cho trưởng nhóm, được hỗ trợ khi gặp tính huống khó, phát sinh
- Được đào tạo kiến thức tài chính và nghiệp vụ truy tìm thông tin.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình dao động 10 – 25 triệu bao gồm: Lương cơ bản + thưởng; Phụ cấp xăng, điện thoại, cơm trưa.
- Được đào tạo đầu vào từ lý thuyết đến thực hành, thường xuyên theo dõi và nâng cao kỹ năng
- 15 ngày phép/ năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên, bảo hiểm sức khỏe cho người thân
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Được tham gia nhiều chương trình giải thưởng thi đua của phòng ban (du lịch nước ngoài, trong nước hàng năm);
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được đào tạo đầu vào từ lý thuyết đến thực hành, thường xuyên theo dõi và nâng cao kỹ năng
- 15 ngày phép/ năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên, bảo hiểm sức khỏe cho người thân
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Được tham gia nhiều chương trình giải thưởng thi đua của phòng ban (du lịch nước ngoài, trong nước hàng năm);
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng;
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm.
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm.