- Kiểm tra máy, nhận biết, đánh giá các lỗi, tình trạng điện thoại.
- Sửa chữa, thay thế linh kiện, màn hình, cảm ứng các dòng smartphone.
- Thay thế các ic cơ bản các dòng smartphone.
- Hỗ trợ với nhân viên tiếp nhận trong việc tư vấn cho khách hàng về tình trạng máy trước khi sửa chữa.
- Xử lý các sự cố và bảo hành điện thoại.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Trao đổi trực tiếp
- Một môi trường năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên hoà đồng, vui vẻ.
- Chính sách thưởng cuối năm hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh).
- Chính sách nhân viên nội bộ mua hàng ưu đãi (tất cả sản phẩm cửa hàng đang kinh doanh).
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên có thâm niên gắn bó được nhiều ưu đãi.
- Một môi trường năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên hoà đồng, vui vẻ.
- Chính sách thưởng cuối năm hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh).
- Chính sách nhân viên nội bộ mua hàng ưu đãi (tất cả sản phẩm cửa hàng đang kinh doanh).
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên có thâm niên gắn bó được nhiều ưu đãi.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: từ 22 tuổi trở lên.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến. Có khả năng tìm hiểu nhanh các vấn đề, các giải pháp mới.
- Luôn có 1 thái độ tốt: ân cần, niềm nở, điềm tĩnh, chu đáo với khách hàng.
- Nói chuyện rõ ràng, trình bày vấn đề logic, chặt chẽ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến. Có khả năng tìm hiểu nhanh các vấn đề, các giải pháp mới.
- Luôn có 1 thái độ tốt: ân cần, niềm nở, điềm tĩnh, chu đáo với khách hàng.
- Nói chuyện rõ ràng, trình bày vấn đề logic, chặt chẽ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.