• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng đối với khách hàng là các nhà máy trong các khu công nghiệp phía Nam.
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu, giấy phép, cước vận tải, mở rộng phát triển quan hệ
• Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
• Báo giá cho khách hàng, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng vận tải,....
• Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng của Công ty chuyển giao.
• Tư vấn giải pháp chuyên môn tốt nhất cho khách hàng.
• Liên hệ các hãng tàu để xin giá cước. công nợ theo chỉ định cấp trên.
• Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.
• Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường cho ban lãnh đạo.
• Thu thập, phân tích thông tin thị trường giá dịch vụ logistics.
• Triển khai kế hoạch tìm kiếm khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng những vùng tập trung về xuất nhập khẩu, cước tàu.