- Liên hệ, tư vấn và giới thiệu về lộ trình học của The Forum Center cho các Học viên đang quan tâm qua điện thoại hoặc trực tiếp.
- Tư vấn học phí và xếp lớp cho Học viên.
- Hướng dẫn học viên làm bài kiểm tra đầu vào.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ học viên lên lịch học, nhận lớp, v.v.
- Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, phản hồi từ học viên/khách hàng trong phạm vi công việc.
- Thông báo học phí và báo cáo tình học tập của học viên tới phụ huynh.
- Chăm sóc Học viên/ Khách hàng trước và sau khi đăng ký khoá học
- Giờ làm việc: 48 tiếng/tuần, theo ca, tính chất công việc là dịch vụ nên thời gian làm việc tập trung nhiều vào các buổi chiều tối và cuối tuần, được off 1 ngày trong tuần.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương 6.5 triệu/ tháng, mức thưởng phụ thuộc khả năng chuyển đổi khách hàng và không giới hạn.
- Có cơ hội trở thành thăng tiến nếu thể hiện xuất sắc vượt trội công việc của mình.
- Các chế độ thưởng các ngày lễ, tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…).
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…).
- Có cơ hội trở thành thăng tiến nếu thể hiện xuất sắc vượt trội công việc của mình.
- Các chế độ thưởng các ngày lễ, tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…).
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Yêu thích kinh doanh, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt, chịu áp lực về hiệu quả công việc, trách nhiệm, không ngại thử thách.
- Yêu thương, hỗ trợ đồng đội.
Ưu tiên ứng viên:
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên.
+ Có mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
- Không yêu cầu tiếng anh.
- Yêu thích kinh doanh, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt, chịu áp lực về hiệu quả công việc, trách nhiệm, không ngại thử thách.
- Yêu thương, hỗ trợ đồng đội.
Ưu tiên ứng viên:
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên.
+ Có mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
- Không yêu cầu tiếng anh.