- Bán hàng và chăm sóc khách hàng cũ của Công ty, tìm kiếm khách hàng mới.
- Làm báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng theo yêu cầu của Giám Đốc Kinh Doanh.
- Có trách nhiệm gửi hợp đồng, thu hồi hợp đồng, công văn công nợ đã gửi của những khách hàng được phân công phụ trách.
- Theo dõi công nợ và liên hệ thu hồi công nợ của những khách hàng phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng,…
- Làm việc tại: Biên Hòa, KCN Nhơn Trạch 2 hoặc KCN Đất Đỏ hoặc KCN Phú Mỹ 1 hoặc Quận 2 hoặc Bình Dương
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
- Giờ làm việc: 08:00 – 17:00, được nghỉ các ngày chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ bảy trong tháng (không áp dụng cho nhân viên bán hàng Siêu Thị).
- Thưởng theo doanh số và năng suất lao động hàng tháng, thưởng thâm niên, thưởng tháng 13.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT…
- Môi trường làm việc sang trọng, văn minh hiện đại, thân thiện
- Giờ làm việc: 08:00 – 17:00, được nghỉ các ngày chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ bảy trong tháng (không áp dụng cho nhân viên bán hàng Siêu Thị).
- Thưởng theo doanh số và năng suất lao động hàng tháng, thưởng thâm niên, thưởng tháng 13.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT…
- Môi trường làm việc sang trọng, văn minh hiện đại, thân thiện
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên (các ngành: QTKD, Marketing, tài chính, kế toán, ngân hàng…).
- Sử dụng tốt word, excel, chăm chỉ, không ngại khó, có tinh thần đồng đội.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên các ứng viên có thể đi thị trường, công trình, dự án.
- Sử dụng tốt word, excel, chăm chỉ, không ngại khó, có tinh thần đồng đội.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên các ứng viên có thể đi thị trường, công trình, dự án.