- Lập kế hoạch kinh doanh mở rộng khách hàng; khai thác khách hàng mới trên các kênh truyền thông;
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo phát triển thị trường;
- Lập, lưu trữ dữ liệu, theo dõi và Chăm sóc khách hàng mới và cũ để duy trì mối quan hệ; phối hợp với các Quản lý nhà hàng và một số bộ phận nhận thông tin booking, trả lời inbox các câu hỏi của khách hàng;
- Phối hợp các bộ phận liên quan lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân,…thu hút và tiếp cận khách hàng để PR cho nhà hàng; Đảm bảo doanh thu nhà hàng;
- Xây dựng dữ liệu hệ thống khách hàng tiềm năng; nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng;
- Báo cáo định kỳ và phát sinh cho cấp trên;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương (thỏa thuận ở vòng phỏng vấn trực tiếp theo đúng kinh nghiệm và năng lực có được)
- Được thưởng các dịp lễ, tết, được đóng BHXH đầy đủ, lương tháng 13
- Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình
- Được thưởng các dịp lễ, tết, được đóng BHXH đầy đủ, lương tháng 13
- Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm trở lên ở vị trí tương đương ( ưu tiên ngành dịch vụ, F&B)
- Chịu được áp lực công việc, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Chịu được áp lực công việc, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Tiếng anh giao tiếp.