- Quản lý, chăm sóc danh sách khách hàng cũ (NPP/Đại lý) đồng thời mở rộng và phát triển khách hàng tại các thị trường mới.
- Thiết lập chiến lược phân phối.
- Thiết lập chính sách bán hàng và kế hoạch bán hàng.
- Triển khai bán hàng.
- Đo lường, đánh giá hiệu quả bán hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác của Cấp quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cứng + Phụ cấp cố định.
- Thưởng doanh số hấp dẫn theo từng tháng, quí, năm.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kì hằng năm sau 2 tháng thử việc.
- Thời gian nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Các chế độ lương thưởng khác theo quy định của Công ty.
- Thưởng doanh số hấp dẫn theo từng tháng, quí, năm.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kì hằng năm sau 2 tháng thử việc.
- Thời gian nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Các chế độ lương thưởng khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực dịch vụ, sales.
- Ngoại hình ưa nhìn, yêu thích công việc giao tiếp và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tinh tế, chuyên nghiệp
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, biết sắp sếp công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực dịch vụ, sales.
- Ngoại hình ưa nhìn, yêu thích công việc giao tiếp và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tinh tế, chuyên nghiệp
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, biết sắp sếp công việc.