- Hỗ trợ người dùng, cài đặt, xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống internet, email, mạng nội bộ, điện thoại, máy tính, máy in, camera quan sát, máy chấm công, các thiết bị IT khác, các ứng dụng và phần mềm thông dụng.
- Cài đặt và quản lý các thiết bị văn phòng: server, thiết bị lưu trữ NAS, máy in, máy scan, máy chấm công, camera giám sát,…
- Giám sát và cấu hình thiết bị Router, Modem, Switch, Wifi, VPN.
- Quản trị, cài đặt và xử lý các lỗi liên quan hệ thống email Công ty.
- Báo cáo với cấp trên về tình trạng sử dụng thiết bị, các lỗi đã xử lý cho người dùng.
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề mua, bảo hành, bảo trì các thiết bị phần cứng, phần mềm, hệ thống mạng WAN, tên miền, email.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm, phép năm, ngày nghỉ Lễ theo quy định Nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Được nghỉ lễ, nghỉ phép, nghỉ tết theo quy định.
Cung cấp cơm trưa dinh dưỡng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Được nghỉ lễ, nghỉ phép, nghỉ tết theo quy định.
Cung cấp cơm trưa dinh dưỡng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành CNTT, Mạng máy tính và truyền thông, Quản trị mạng,...
- Có các chứng chỉ chuyên môn liên quan là một lợi thế như: CCNA, MCSA, ...
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm IT Helpdesk, IT Support.
- Hiểu biết tốt về hệ thống mạng LAN, SERVER
- Có kinh nghiệm xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm máy tính, máy in...
- Có kỹ năng phân tích, nhạy bén xử lý nhanh vấn đề.
- Có các chứng chỉ chuyên môn liên quan là một lợi thế như: CCNA, MCSA, ...
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm IT Helpdesk, IT Support.
- Hiểu biết tốt về hệ thống mạng LAN, SERVER
- Có kinh nghiệm xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm máy tính, máy in...
- Có kỹ năng phân tích, nhạy bén xử lý nhanh vấn đề.