- Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại – Tổng đài viên
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi và ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của Hãng Ô tô Toyota.
- Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 20-35
- Tốt nghiệp: Trung cấp, Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft office)
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng đia phương.
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Chúng tôi không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên vào làm sẽ được training nghiệp vụ (sinh viên mới ra trường có thể làm được)
- Hồ sơ bao gồm
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch
+ Bản sao hộ khẩu, CMND, các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
+ Địa chỉ liên lạc, điện thoại
- Tốt nghiệp: Trung cấp, Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft office)
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng đia phương.
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Chúng tôi không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên vào làm sẽ được training nghiệp vụ (sinh viên mới ra trường có thể làm được)
- Hồ sơ bao gồm
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch
+ Bản sao hộ khẩu, CMND, các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
+ Địa chỉ liên lạc, điện thoại