- Duy trì và phát triển mối quan hệ giữa Công ty và các đối tác nhà hàng thông qua giao tiếp mạnh mẽ cả trực tiếp và từ xa.
- Đàm phán hợp đồng và các điều khoản của quan hệ đối tác.
- Chủ động hỗ trợ và triển khai các chiến dịch mới từ nhóm tiếp thị.
- Tương tác hàng ngày với nhà hàng qua điện thoại và email về các chỉ số hoạt động chính.
- Giới thiệu các tính năng sản phẩm mới cho các đối tác cửa hàng và giúp các đối tác hiểu sản phẩm và quy trình của Công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa học như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Hỗ trợ laptop, công cụ làm việc
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Hỗ trợ laptop, công cụ làm việc
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp, Giải quyết vấn đề, Tổ chức, Đàm phán, Làm việc nhóm
- Kỹ năng cứng: Kiến thức MS Office, Kiến thức về phần mềm CRM
- Khả năng: Đồng cảm, Tập trung
- Kỹ năng cứng: Kiến thức MS Office, Kiến thức về phần mềm CRM
- Khả năng: Đồng cảm, Tập trung