- Liên hệ nhắc lịch bảo dưỡng xe cho khách hàng
- Liên hệ chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng đến Showroom lần đầu, khách hàng lái thử xe/ra mắt xe, khách hàng mới giao xe. Nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng, ghi nhận phản hồi của khách hàng, thông tin lại cho bộ phận liên quan xử lý.
- Thực hiện Khảo sát sự hài lòng của khách hàng, phân tích và báo cáo kết quả khảo sát
- Tiếp nhận thông tin đặt hẹn của khách hàng và thông báo lại với phòng dịch vụ.
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ hoặc khiếu nại phát sinh từ khách hàng, phản hồi cho phòng ban liên quan và theo dõi xử lý.
- Thực hiện các loại báo cáo tuần/tháng/quý liên quan đến công việc phụ trách.
- Thực hiện các yêu cầu công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty và trưởng bộ phận.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích sự phát triển của từng nhân viên. Hỗ trợ ăn cơm tại công ty. Du lịch hàng năm
- Hệ thống quy trình, quy định rõ ràng.
- Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung, hoà đồng và hỗ trợ trong công việc.
- Được đào tạo, hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của nhà nước.
- Hệ thống quy trình, quy định rõ ràng.
- Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung, hoà đồng và hỗ trợ trong công việc.
- Được đào tạo, hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Mong muốn gắn kết công việc lâu dài
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Mong muốn gắn kết công việc lâu dài