- Thực hiện bám sát những hợp đồng đang có, chăm sóc để khách hàng tiếp tục duy trì hợp đồng
- Chăm sóc các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, kích thích nhu cầu tái sử dụng dịch vụ của khách.
- Tìm kiếm khách hàng mới và tiếp cận theo phương thức online, offline ( kế hoạch công ty đề ra)
- Tư vấn các khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương và chế độ: theo năng suất công việc
- BHXH và thưởng tháng 13 theo quy định của công ty
- BHXH và thưởng tháng 13 theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Năng động, yêu thích công việc giao tiếp, yêu thích viết bài
- Giọng nói dễ nghe, biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Luôn phấn đấu và có chí cầu tiến trong công việc.
- Ưu tiên các bạn học chuyên ngành liên quan đến kinh doanh.
- Giọng nói dễ nghe, biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Luôn phấn đấu và có chí cầu tiến trong công việc.
- Ưu tiên các bạn học chuyên ngành liên quan đến kinh doanh.