- Nhận các thông tin yêu cầu của khách đặt phòng khu vực Đà Nẵng, Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc. Xử lý trực tiếp tại khách sạn các vấn đề nếu có phát sinh sự cố (Đơn lastminute, Đơn Overbook, khách cần hỗ trợ gấp,...)
- Tìm kiếm, liên hệ tới các khách sạn khách hàng có nhu cầu sử dụng và xác nhận đặt phòng trong khu vực quản lý.
- Mở rộng thị trường tại khu vực quản lý, đàm phán hợp tác với các khách sạn đảm bảo phòng backup trong giai đoạn cao điểm hoặc xử lý phát sinh
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp về kết quả công việc và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
- Tuyệt đối giữ an toàn, bảo mật các thông tin, tài liệu, công cụ, kế hoạch kinh doanh, thông tin khách hàng đã được cung cấp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Thu nhập không giới hạn, thưởng theo năng suất làm việc
- Được đào tạo các nghiệp vụ liên quan du lịch (mảng khách sạn)
- Làm việc tại một trong những OTA hàng đầu thị trường Việt Nam
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở
- Thu nhập không giới hạn, thưởng theo năng suất làm việc
- Được đào tạo các nghiệp vụ liên quan du lịch (mảng khách sạn)
- Làm việc tại một trong những OTA hàng đầu thị trường Việt Nam
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh, có khả năng giao tiếng tiếng Trung là một lợi thế
- Là bản địa tại Đà Nẵng, Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc.
- Có hiểu biết về thị trường khách sạn trong khu vực quản lý là một lợi thế
- Đam mê kiếm tiền, say mê trải nghiệm, yêu thích du lịch
- Chủ động, có khả năng làm việc độc lập
- Là bản địa tại Đà Nẵng, Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc.
- Có hiểu biết về thị trường khách sạn trong khu vực quản lý là một lợi thế
- Đam mê kiếm tiền, say mê trải nghiệm, yêu thích du lịch
- Chủ động, có khả năng làm việc độc lập