- Thực hiện các công đoạn trong tổ sơn: chọn pha màu, trét nhẵn bề mặt, chà nhám, xả nước, sơn phủ bề mặt theo bảng màu đã pha, sấy khô, đánh bóng,
- Tiến hành kiểm tra sản phẩm sau khi sơn, sơn phải đạt chất lượng màu đúng như bảng màu gốc.
- Sử dụng các trang thiết bị làm việc (máy cắt, gò, hàn..) để làm đồng đối với xe nhẹ và nặng.
- Tiến hành thay thế, sửa chữa các hạng mục theo như phiếu yêu cầu sửa chữa.
- Chuẩn đoán, phát hiện ra sự cố cần sửa chữa, thay thế.
- Làm các công việc khác khi có yêu cầu của quản lý.
- Giữ gìn khu vực làm việc sạch sẽ, an toàn
- Tuân thủ các quy định của Công ty trong suốt thời gian làm việc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : thỏa thuận
- Thời gian làm việc : giờ hành chính
- Ký hợp đồng lao động sau thời gian thử việc 2 tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật
- Được nghỉ các ngày Lễ, tết trong năm theo quy định của Nhà nước ( nếu công việc yêu cầu phải đi làm vào các ngày lễ, tết thì được sắp xếp nghỉ bù hoặc thanh toán lương theo quy định của Pháp luật)
- Chế độ phép năm theo quy định : 12 ngày /năm
- Lương tháng 13
- Thưởng lễ, được đi nghỉ mát hàng năm (tùy vào kết quả kinh doanh của công ty)
- Phỏng vấn và nhận việc ngay.
- Thời gian làm việc : giờ hành chính
- Ký hợp đồng lao động sau thời gian thử việc 2 tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật
- Được nghỉ các ngày Lễ, tết trong năm theo quy định của Nhà nước ( nếu công việc yêu cầu phải đi làm vào các ngày lễ, tết thì được sắp xếp nghỉ bù hoặc thanh toán lương theo quy định của Pháp luật)
- Chế độ phép năm theo quy định : 12 ngày /năm
- Lương tháng 13
- Thưởng lễ, được đi nghỉ mát hàng năm (tùy vào kết quả kinh doanh của công ty)
- Phỏng vấn và nhận việc ngay.
Yêu cầu công việc
- Hoàn thành công việc được giao theo đúng tiến độ và khối lượng.
- Tuyệt đối bảo mật các thông tin, tài liệu của phòng ban và công ty.
- Liên đới chịu trách nhiệm khi xảy ra sai phạm trong công việc của phòng Dịch vụ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về tính trung thực trong báo cáo trước ban giám đốc và chủ đầu tư.
- Tuyệt đối bảo mật các thông tin, tài liệu của phòng ban và công ty.
- Liên đới chịu trách nhiệm khi xảy ra sai phạm trong công việc của phòng Dịch vụ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về tính trung thực trong báo cáo trước ban giám đốc và chủ đầu tư.