- Kiểm tra, bảo trì thường xuyên hệ thống thiết bị, kỹ thuật tòa nhà: điện, nước, xử lý rác thải, gas…
- Đảm bảo hệ thống kỹ thuật hoạt động liên tục, hiệu quả, an toàn và đúng quy trình
- Lắp đặt, vận hành, sửa chữa các thiết bị kỹ thuật theo phân công
- Giám sát, hướng dẫn nhà thầu, khách hàng thi công kỹ thuật đúng yêu cầu kỹ thuật và an toàn
- Hỗ trợ ghi nhận chỉ số điện nước định kỳ cho khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Theo năng lực thực tế
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần, xoay ca
- Sinh nhật: Nghỉ có hưởng lương + 300.000 đồng
- Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4-1/5,...
- Thưởng KPI, lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ
- Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ
- Du lịch và đào tạo hàng năm
- Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần, xoay ca
- Sinh nhật: Nghỉ có hưởng lương + 300.000 đồng
- Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4-1/5,...
- Thưởng KPI, lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ
- Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ
- Du lịch và đào tạo hàng năm
- Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ trở lên ngành Điện-Điện tử-Điện lạnh…
- Có hiểu biết về hệ thống kỹ thuật tòa nhà, chung cư: điện, nước, PCCC, xử lý rác thải,…
- Kinh nghiệm: 6 tháng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt với khách hàng
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao với công việc, chịu được áp lực trong công việc
- Luôn giữ thái độ thân thiện và vui vẻ đối với khách hàng, cư dân và trong công việc
- Có hiểu biết về hệ thống kỹ thuật tòa nhà, chung cư: điện, nước, PCCC, xử lý rác thải,…
- Kinh nghiệm: 6 tháng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt với khách hàng
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao với công việc, chịu được áp lực trong công việc
- Luôn giữ thái độ thân thiện và vui vẻ đối với khách hàng, cư dân và trong công việc