Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn
Mức lương:
7 - 12 triệu
Lượt xem:
1735 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
07/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 23 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).
- Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
- Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
- Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
- Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).
- Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.

Quyền lợi được hưởng

- Các chế độ phúc lợi: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…
- Nghỉ hè, thưởng lễ tết, thành lập công ty/tập đoàn.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho chính mình và thân nhân
- Tăng lương hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến.
- Được cấp laptop và phụ cấp điện thoại

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.
- Ưu tiên kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
- Sẵn sàng di chuyển xa (có phụ cấp).
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Line Manager

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 111-121 Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10, TP.HCM, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn

Địa Chỉ:
111-121 Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10, TP.HCM, Việt Nam
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
1 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng