- Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).
- Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
- Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
- Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
- Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).
- Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…
- Nghỉ hè, thưởng lễ tết, thành lập công ty/tập đoàn.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho chính mình và thân nhân
- Tăng lương hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến.
- Được cấp laptop và phụ cấp điện thoại
- Nghỉ hè, thưởng lễ tết, thành lập công ty/tập đoàn.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho chính mình và thân nhân
- Tăng lương hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến.
- Được cấp laptop và phụ cấp điện thoại
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.
- Ưu tiên kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
- Sẵn sàng di chuyển xa (có phụ cấp).
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Line Manager
- Ưu tiên kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
- Sẵn sàng di chuyển xa (có phụ cấp).
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Line Manager