- Liên hệ với các suppliers để cung cấp báo giá cho khách hàng
- Giám sát suppliers đảm bảo chất lượng thực hiện dự án event
- Phối hợp điều phối chương trình, sự kiện
- Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách so với kế hoạch
- Theo sát các hạng mục trong checklist công việc của sự kiện được hoàn tất đầy đủ và đúng hạn.
- Kiểm tra thực địa.
- Thu thập thông tin từ các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để lấy điểm chuẩn.
- Thu thập ý kiến BMT /KH sau sự kiện. Thống kê thông tin ý kiến của khách hàng, đưa ra bảng báo cáo phân tích hàng quý và đề xuất biện pháp cải thiện (nếu có).
- Lập bảng báo cáo doanh thu, chi phí theo sự kiện, theo tháng, theo quý và theo năm.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ chủ nhật, lễ, tết theo quy định chung ( nếu ngày tổ chức Event không rơi vào ngày nghỉ, lễ, tết)
- Tham gia đầy đủ BHXH.
- Được đào tạo để làm việc.
- Lương: Thỏa thuận ( Theo năng lực)
- Trợ cấp công tác phí
- Tham gia đầy đủ BHXH.
- Được đào tạo để làm việc.
- Lương: Thỏa thuận ( Theo năng lực)
- Trợ cấp công tác phí
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị Sự kiện, quản lý nhà hàng khách sạn,
- Độ tuổi : Từ 21 tuổi trở lên.
- Sẵn sàng đi công tác và tăng ca khi công việc phát sinh hoặc khi có yêu cầu.
- Cẩn thận, chịu khó, có khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo để thực hiện công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
-Tiếng anh giao tiếp
- Có kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được phân công để đảm bảo sự kiện được diễn ra trôi chảy.
- Có kỹ năng giao tiếp và thương thuyết tốt.
- Độ tuổi : Từ 21 tuổi trở lên.
- Sẵn sàng đi công tác và tăng ca khi công việc phát sinh hoặc khi có yêu cầu.
- Cẩn thận, chịu khó, có khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo để thực hiện công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
-Tiếng anh giao tiếp
- Có kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được phân công để đảm bảo sự kiện được diễn ra trôi chảy.
- Có kỹ năng giao tiếp và thương thuyết tốt.