- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện chỉ tiêu doanh thu đề ra.
- Giám sát, huấn luyện nhân viên hoàn thành công việc, chỉ tiêu được giao.
- Thực hiện training nhân viên thường xuyên, đào tạo, hướng dẫn, đánh giá nhân viên.
- Quản lý nhân viên, hàng hóa, hình ảnh tại cửa hàng.
- Triển khai truyền thông các chương trình khuyến mãi đến nhân viên, khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại cửa hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành, đổi, trả hàng cho khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo trong ngày, tuần, tháng về doanh số, hàng hóa, kiểm kho, nhânviên.
- Đại diện cửa hàng phối hợp làm việc với chính quyền.
- Chịu trách nhiệm các tổn thất, mất mát về tài sản cửa hàng.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thăng tiến, được tạo mọi điều kiện khẳng định bản thân.
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng tháng + Thưởng quý + Thưởng năm + Lương tháng 13.
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng tháng + Thưởng quý + Thưởng năm + Lương tháng 13.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 đến 30.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ/ chuỗi hệ thống.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý về mặt hàng thời trang.
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ/ chuỗi hệ thống.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý về mặt hàng thời trang.
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu.