Kiểm tra (test) trình độ đầu vào của các học viên qua hình thức gọi điện thoại.
Đánh giá trình độ của các học viên đó dựa trên bộ tiêu chí của VIP ENGLISH.
Các công việc khác theo yêu cầu.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Tăng cường kỹ năng tiếng Anh của bản thân, làm việc trong môi trường sử dụng nhiều tiếng Anh.
Phù hợp với các bạn yêu thích và muốn thử sức trong công việc chăm sóc khách hàng.
Được đào tạo, hướng dẫn kỹ năng kiểm tra, đánh giá trình độ tiếng Anh của học viên (với các bạn chưa có kinh nghiệm).
Làm việc trong môi trường "startup giáo dục" năng động, nhiều thử thách (chúng tôi tự hào là một trong những nơi tập hợp nhiều người giỏi thế hệ 8X, 9X có kinh nghiệm trong ngành giáo dục trực tuyến tại Việt Nam).
Lương: thoả thuận, tùy theo số lượng học viên mà bạn hoàn thành việc kiểm tra, đánh giá (có bonus theo năng lực và kết quả công việc).
Được làm việc tại nhà, chủ động trong công việc.
Phù hợp với các bạn yêu thích và muốn thử sức trong công việc chăm sóc khách hàng.
Được đào tạo, hướng dẫn kỹ năng kiểm tra, đánh giá trình độ tiếng Anh của học viên (với các bạn chưa có kinh nghiệm).
Làm việc trong môi trường "startup giáo dục" năng động, nhiều thử thách (chúng tôi tự hào là một trong những nơi tập hợp nhiều người giỏi thế hệ 8X, 9X có kinh nghiệm trong ngành giáo dục trực tuyến tại Việt Nam).
Lương: thoả thuận, tùy theo số lượng học viên mà bạn hoàn thành việc kiểm tra, đánh giá (có bonus theo năng lực và kết quả công việc).
Được làm việc tại nhà, chủ động trong công việc.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng tốt về giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói).
Yêu thích công việc nói chuyện với khách hàng, quan tâm đến người khác để giúp họ tiến bộ.
Trung thực, tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập.
Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc.
Có đường truyền Internet ổn định (qua Wi-Fi hoặc 3G).
Có khả năng làm việc vào các buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6, và/hoặc có khả năng làm việc vào các buổi tối (theo 1 trong 2 lịch: tối thứ 2, 4, 6, CN hoặc tối thứ 3, 5, 7, CN).
Yêu thích công việc nói chuyện với khách hàng, quan tâm đến người khác để giúp họ tiến bộ.
Trung thực, tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập.
Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc.
Có đường truyền Internet ổn định (qua Wi-Fi hoặc 3G).
Có khả năng làm việc vào các buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6, và/hoặc có khả năng làm việc vào các buổi tối (theo 1 trong 2 lịch: tối thứ 2, 4, 6, CN hoặc tối thứ 3, 5, 7, CN).