- Tư vấn về Bảo hiểm nhân thọ cho KH qua các kênh (tư vấn trực tiếp, telesale và các hình thức khác);
- Thu thập, thẩm định và hỗ trợ KH hoàn tất các hồ sơ và thủ tục hợp đồng bảo hiểm theo quy định của ngân hàng và công ty liên kết bảo hiểm;
- Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm của khách hàng theo hợp đồng bảo hiểm; • Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu, giúp tăng tỉ lệ duy trì hợp đồng và mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Tham gia các cuộc họp hàng tuần, tháng, quý theo yêu cầu của Trưởng đơn vị, Bộ phận liên kết ngân hàng – bảo hiểm Hội sở;
- Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
- Duy trình phát triển tốt mối quan hệ nội bộ để khai thác tiềm năng, cơ hội kinh doanh tại đơn vị trực thuộc;
- Giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng sau bán. Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng Hợp tác bảo hiểm phân công.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Ngoài chế độ lương cạnh tranh, thu hút, cán bộ nhân viên PVcomBank còn được hưởng các chế độ phụ cấp nhằm góp phần bù đắp kịp thời, tương xứng sức lao động, sự đóng góp của nhân viên như phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp độc hại, phụ cấp thu hút, phụ cấp xăng xe, phụ cấp kiêm nhiệm …
- Tại PVcomBank, tất cả cán bộ nhân viên chính thức đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Luật Lao động và Luật Bảo hiểm xã hội. Ngoài ra, căn cứ tình hình hoạt động kinh doanh hàng năm, PVcomBank xem xét mua bảo hiểm con người, tai nạn, bảo hiểm xe máy cho toàn thể cán bộ nhân viên với các mức khác nhau, phù hợp với từng vị trí làm việc;
- Hàng năm PVcomBank còn tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên tại các bệnh viện có uy tín và chất lượng với các hạng mục khám đa dạng, phù hợp với từng vị trí làm việc. Tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng, những cán bộ có thành tích trong các phong trào thi đua, các cán bộ đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở trở lên sẽ được ngân hàng mua Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (PVI Care).
- Ngoài ra, PVcomBank còn tổ chức cho cán bộ nhân viên đi tham quan, nghỉ mát, trang bị đồng phục cho cán bộ nhân viên.
- Tại PVcomBank, tất cả cán bộ nhân viên chính thức đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Luật Lao động và Luật Bảo hiểm xã hội. Ngoài ra, căn cứ tình hình hoạt động kinh doanh hàng năm, PVcomBank xem xét mua bảo hiểm con người, tai nạn, bảo hiểm xe máy cho toàn thể cán bộ nhân viên với các mức khác nhau, phù hợp với từng vị trí làm việc;
- Hàng năm PVcomBank còn tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên tại các bệnh viện có uy tín và chất lượng với các hạng mục khám đa dạng, phù hợp với từng vị trí làm việc. Tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng, những cán bộ có thành tích trong các phong trào thi đua, các cán bộ đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở trở lên sẽ được ngân hàng mua Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (PVI Care).
- Ngoài ra, PVcomBank còn tổ chức cho cán bộ nhân viên đi tham quan, nghỉ mát, trang bị đồng phục cho cán bộ nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Bảo hiểm hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm.
- Kiến thức chuyên môn: Thông thạo các sản phẩm bảo hiểm phân phối qua kênh ngân hàng, hiểu biết cơ bản các sản phẩm bán lẻ của ngân hàng.
- Kỹ năng, phẩm chất: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt. Kỹ năng tìm kiếm KH , chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm.
- Kiến thức chuyên môn: Thông thạo các sản phẩm bảo hiểm phân phối qua kênh ngân hàng, hiểu biết cơ bản các sản phẩm bán lẻ của ngân hàng.
- Kỹ năng, phẩm chất: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt. Kỹ năng tìm kiếm KH , chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt.