Công Ty CP SME Worldwide Logistics

Công Ty CP SME Worldwide Logistics

Địa Chỉ:
Tầng 5, Tòa Nhà Narime - Số 15/28-30 , Đường Đoàn Như Hài, Phường 13, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Ngành nghề:
Kinh doanh
Đã Đăng:
3 Công Việc.
Follower:
12

Tin tuyển dụng Công Ty CP SME Worldwide Logistics

Giới thiệu công ty

Mục lục

        Công ty Cổ phần Tiếp vận Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam, Hiệp hội Giao nhận Kho vận Việt Nam và Liên đoàn các hiệp hội Giao nhận Kho vận Quốc tế.

        Được thành lập năm 2006, chúng tôi tự hào là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vận tải đường biển và đường hàng không quốc tế, hàng dự án, hàng quá khổ, quá tải và đại lý tàu biển ở Việt Nam.

        SME Logistics hoạt động chính trong các mảng dịch vụ:

            1. Vận chuyển đa phương thức (đường bộ, đường biển, đường hàng không)

            2. Đại lý khai báo hải quan

            3. Đại lý hãng tàu

            4. Dịch vụ môi giới tàu biển

            5. Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng

            6. Vận chuyển hàng giá trị cao (ngoại tệ, vàng,..)

            7. NVOCC

            8. Dịch vụ hậu cần khác (kho bãi, phương tiện cẩu/đầu kéo,…)

        TẦM NHÌN

        SME Logistics luôn phấn đấu không ngừng để trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Cung cấp những dịch vụ giao nhận chuyên nghiệp, hoàn hảo tới khách hàng. Hướng tới là một trong những doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam và thị trường quốc tế với slogan: “The Logistics solutions provider”.

        SỨ MỆNH

        Lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Công ty luôn nỗ lực không ngừng để đưa Công ty trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, bền vững, xây dựng và phát triển thương hiệu có sức cạnh tranh lớn trong nước và quốc tế.

        GIÁ TRỊ CỐT LÕI

        SME Logistics hoạt động với hệ thống giá trị cốt lõi bao gồm 5 yếu tố:

        - “Tập thể đoàn kết” tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp

        - “Tận tâm - uy tín” đối với mọi khách hàng và đối tác

        - “Chính xác và kịp thời” là trách nhiệm tạo nên thương hiệu

        - “Phát triển – bền vững” là mục tiêu

        - “Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn hóa” là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp